• Yahoo

    Hỗ trợ 1

    028.222.928.92

  • Yahoo

    Hỗ trợ 2

    028.222.928.92



LỄ KỶ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ NAM VIỆT

1024 Lượt xem

Sáng 25/12/2021, Tập đoàn GDQT Nam Việt long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập. Tập đoàn vinh dự đón tiếp sự tham dự của các đồng chí: Ông Thái Văn Lực – Phó Vụ Trưởng Vụ 7 Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương; Ông Võ Văn Đức – Phó phòng thanh tra Bộ Công An; Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó phòng hình sự Bộ Công An; Ông Mai Phúc – Chủ tịch hội đồng hương tỉnh Quảng Nam, Trưởng cơ quan đại diện Báo Công Luận phía Nam. Cùng dự có các khách mời là lãnh đạo Quận 12, lãnh đạo huyện Hóc Môn, đại diện các công ty, đơn vị đối tác, báo đài,.. đã đến thăm và chúc mừng.

.


Tiền thân là Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Đại học 60 An Sương thành lập vào năm 1997. Ngày 22.12.2008, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt chính thức được thành lập. Trải qua hơn 14 năm phát triển, Tập đoàn không ngừng mở rộng quy mô, phát triển vượt bậc trở thành một doanh nghiệp đa ngành, khẳng định thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực: Giáo dục, Y tế, Tài chính, Thực phẩm với những dấu son to lớn.

Tập đoàn cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác xã hội. Hiện nay, Nam Việt đang nuôi dưỡng hơn 70 em học sinh, nhiều năm liền là thành viên tích cực của Quỹ học bổng Vừ A Dính và “CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” do cô Trương Mỹ Hoa - Nguyên phó Chủ tịch nước làm Chủ tịch. Hằng năm, Tập đoàn đóng góp hằng chục tỉ đồng cho các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng. Vừa qua, Tập đoàn cũng đã vinh dự nhận Giấy khen và Thư cảm ơn từ Quỹ học bổng với những đóng góp to lớn cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

          

Hành trình 14 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Việt đã vượt qua không ít thăng trầm, thành công và lớn mạnh ngày hôm nay chính nhờ vào sự vận hành linh hoạt và thao lược của Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như sự đồng lòng, chung sức của hơn 1000 cán bộ, nhân viên.
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt – Với quy mô phát triển vượt bậc và thương hiệu được khẳng định - đã, đang và sẽ tiếp tục viết tiếp con đường phát triển lâu bền, ổn định và uy tín, khẳng định sứ mệnh to lớn trong hành trình "Nâng cao chất lượng chất lượng cuộc sống người Việt"

 

Tin tức khác

Cảm nhận PH & HS

Bài phát biểu của PHHS trong buổi...

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Huỳnh V. Tuyết Trang

Cảm tưởng của Học sinh trong buổi sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Nguyễn Thị Hải

Câu chuyện về sự kiềm chế nóng giận lớp 10A2 trường Nam Việt

Nguyễn Ngọc Ký

Bàn chân kỳ diệu, cậu bé Nguyễn Ngọc Ký

Phụ Huynh N.V.H

Một ý kiến của phụ huynh Học sinh trong buổi khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS, THPT Nam Việt

Phụ Huynh T.T.P

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Học Sinh B.T.T

Sau năm năm học tại trường Đại Học Y Dược Việt Nam. Em đã ra trường và giờ đang làm bác sĩ ở một bệnh viện lớn. Tranh thủ dịp được nghỉ phép một tuần, em về thăm lại ngôi trường cũ. Bao kỷ niệm thời thơ ấu giờ đây vẫn con nhớ mãi trong tâm trí em.
 

Học Sinh T.K.T

Cha ơi, cha biết không? Khi nhà trường phát động viết những lời tri ân dành cho cha mẹ và thầy cô nhân dịp Lễ Tri Ân, Trưởng Thành do nhà trường tổ chức dành cho học sinh khối 12 năm nay, con không nghĩ là lần này con được đứng đây để đọc những suy nghĩ của con cho cha nghe và mọi người cùng nghe đâu cha ạ! con chỉ biết viết những gì con suy nghĩ về cha, suy nghĩ về mẹ, suy nghĩ về gia đình mình. Cha biết không? Lúc cha đưa con xuống Thành phố  để học, con nhớ nhà vì con lo sợ và bỡ ngỡ, rồi đây ai sẽ ở bên cạnh con để chăm lo, nhắc nhở những lúc con ốm đau, lười học. Vì trước đây con vốn dĩ là một đứa con không ngoan mà.

Học Sinh L.K.H

     “Ba năm học THPT, tôi có tới 5 lần chuyển trường, và cuối cùng tôi đã chọn trường NamViệt ở số 25, Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Những năm tháng học tập tại trường được sự ân cần dạy dỗ, rèn dũa của thầy cô, tôi đã trưởng thành về mọi mặt, không chỉ có chất lượng học tập mà còn cả về nhân cách sống, ba mẹ tôi rất vui mừng phấn khởi” Đó là lời tâm sự chân thành của cựu học sinh Nguyễn Đức Huy, chiến sỹ hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân.

Video hoạt động 1
Video hoạt động 2
Facebook
Về đầu trang