• Yahoo

    Hỗ trợ 1

    028.222.928.92

  • Yahoo

    Hỗ trợ 2

    028.222.928.92



Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2022 - 2023 - Trường tiểu học Nam Việt

909 Lượt xem

 

Năm học 2022-2023 đánh dấu sự ổn định trở lại của nhà trường, thầy cô và các em học sinh sau hai năm đầy khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Đây là năm học thứ 3 thực hiện Chương trình giáo dục 2018 và là năm đầu tiên áp dụng đối với khối lớp 3.

 

Trên tinh thần phối hợp giữa gia đình, nhà trường nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất cho công tác giảng dạy, chăm sóc học sinh, Trường Tiểu học Nam Việt tại Cơ sở 5 (Quận 12) và Cơ sở 7 (Quận Gò Vấp) đã tổ chức thành công Hội nghị Hội cha mẹ học sinh năm học 2022-2023.

 

   

Hội nghị Hội cha mẹ học sinh năm học 2022-2023  tại Cơ sở 5 (Quận 12) và Cơ sở 7 (Quận Gò Vấp)

 

Trong không khí dân chủ, cởi mở và đầy trách nhiệm, dưới sự chủ trì của Thầy Nguyễn Đức Quốc-Chủ tịch Tập đoàn, các Thầy, cô giáo trong Hội đồng điều hành, Ban giám hiệu, GVCN, GVQN và sự tham gia của toàn thể phụ huynh nhà trường. Sau khi nghe các nội dung do Tập đoàn và Nhà trường triển khai, toàn thể quý phụ huynh đều bày tỏ ý kiến đồng thuận, nhất trí về kế hoạch tổ chức các hoạt động dạy học và hoạt động ngoại khoá của Nhà trường. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến hay cung cấp thêm thông tin giúp Ban lãnh đạo bổ sung các giải pháp trong việc quản lý và giảng dạy học sinh. Đặc biệt, nhiều phụ huynh bày tỏ sự tin tưởng và ghi nhận Trường Nam Việt thực sự là môi trường giáo dục toàn diện, giúp con em trưởng thành.

 

    

Thầy Nguyễn Đức Quốc-Chủ tịch Tập đoàn chủ trì Hội nghị cha mẹ học sinh năm học 2022-2023.

 

Thay mặt Tập đoàn, Chủ tịch Nguyễn Đức Quốc đã bày tỏ niềm vui khi được đón nhận nhiều sự tín nhiệm của quý phụ huynh; đồng thời khẳng định: “Tập đoàn luôn xác định lấy học sinh làm trung tâm và chất lượng giáo dục toàn diện là mục tiêu hướng đến để Nam Việt tiếp tục khẳng định thương hiệu và uy tín của mình không chỉ trong nước mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Sự đồng thuận, ủng hộ của quý phụ huynh chính là động lực to lớn để Ban lãnh đạo và tập thể sư phạm Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt thêm tâm huyết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo”.

    

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

  

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Cảm nhận PH & HS

Bài phát biểu của PHHS trong buổi...

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Huỳnh V. Tuyết Trang

Cảm tưởng của Học sinh trong buổi sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Nguyễn Thị Hải

Câu chuyện về sự kiềm chế nóng giận lớp 10A2 trường Nam Việt

Nguyễn Ngọc Ký

Bàn chân kỳ diệu, cậu bé Nguyễn Ngọc Ký

Phụ Huynh N.V.H

Một ý kiến của phụ huynh Học sinh trong buổi khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS, THPT Nam Việt

Phụ Huynh T.T.P

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Học Sinh B.T.T

Sau năm năm học tại trường Đại Học Y Dược Việt Nam. Em đã ra trường và giờ đang làm bác sĩ ở một bệnh viện lớn. Tranh thủ dịp được nghỉ phép một tuần, em về thăm lại ngôi trường cũ. Bao kỷ niệm thời thơ ấu giờ đây vẫn con nhớ mãi trong tâm trí em.
 

Học Sinh T.K.T

Cha ơi, cha biết không? Khi nhà trường phát động viết những lời tri ân dành cho cha mẹ và thầy cô nhân dịp Lễ Tri Ân, Trưởng Thành do nhà trường tổ chức dành cho học sinh khối 12 năm nay, con không nghĩ là lần này con được đứng đây để đọc những suy nghĩ của con cho cha nghe và mọi người cùng nghe đâu cha ạ! con chỉ biết viết những gì con suy nghĩ về cha, suy nghĩ về mẹ, suy nghĩ về gia đình mình. Cha biết không? Lúc cha đưa con xuống Thành phố  để học, con nhớ nhà vì con lo sợ và bỡ ngỡ, rồi đây ai sẽ ở bên cạnh con để chăm lo, nhắc nhở những lúc con ốm đau, lười học. Vì trước đây con vốn dĩ là một đứa con không ngoan mà.

Học Sinh L.K.H

     “Ba năm học THPT, tôi có tới 5 lần chuyển trường, và cuối cùng tôi đã chọn trường NamViệt ở số 25, Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Những năm tháng học tập tại trường được sự ân cần dạy dỗ, rèn dũa của thầy cô, tôi đã trưởng thành về mọi mặt, không chỉ có chất lượng học tập mà còn cả về nhân cách sống, ba mẹ tôi rất vui mừng phấn khởi” Đó là lời tâm sự chân thành của cựu học sinh Nguyễn Đức Huy, chiến sỹ hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân.

Video hoạt động 1
Video hoạt động 2
Facebook
Về đầu trang